Những tiêu chí quan trọng nào cần lưu ý khi lựa chọn mua tủ đông?

Để lựa chọn một chiếc tủ đông phù hợp với nhu cầu và chất lượng tốt cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Hãy cùng tìm hiểu qua những tiêu chí này nhé!

Chi tiết bài viết

Những tiêu chí quan trọng nào cần lưu ý khi lựa chọn mua tủ đông?

Tủ đông hiện đang là thiết bị bảo quản thực phẩm phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, quán ăn, siêu thị....Nhu cầu trữ các loại thực phẩm ngày càng cao. nên việc chọn lựa một chiếc tủ đông cho gia đình là điều cần thiết. Hãy cùng với điện máy Lê Anh tìm hiểu những tiêu chí quan trọng sau đây nhé!

1. Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng 

 



Trước khi bạn chọn mua tủ đông, thì cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, số lượng thực phẩm cần lưu trữ. Đồng thời, có thể dự đoán số thực phẩm có thể dự trữ trong tương lai. Tránh trường hợp, lựa chọn tủ đông quá nhỏ không đủ diện tích để lưu trữ, phải thay thế bằng một chiếc tủ đông khác. 

2. Lựa chọn tủ đông 1 ngăn hoặc 2 ngăn
Loại tủ đông có 2 ngăn ( đông - mát )
- Ngăn mát nhiệt độ khoảng 0 độ C đến 10 độ C phù hợp cho việc bản quản nước, rau quả, nước ngọt, bia...
- Ngăn đông có nhiệt độ khoảng âm dưới 18 độ C cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như cá, thịt, hải sản... hoặc làm đông đá, kem...
Loại tủ có một ngăn là ngăn đông lạnh 

 


3. Tủ đông có công nghệ Inverter
 

Tủ đông có Inverter 


Thường thì các loại tủ đông có công nghệ Inverter sẽ được phổ biến rộng rãi, được khách hàng ưa chuộng hơn. Loại tủ đông này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng. So với các loại tủ đông thường thì loại tủ có công nghệ Inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm lên đến 30% - 50%. Bên cạnh chức năng tiết kiệm điện, tủ còn vận hành êm. 

4. Lựa chọn những thương hiệu uy tín

 



Lựa chọn những thương hiệu uy tín cũng là một trong những tiêu chí mà người dùng cần quan tâm. Vì những dòng sản phẩm có thương hiệu sẽ đảm bảo được chất lượng, chế độ bảo hành và giá thành. Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều thương hiệu như Darling, Sanaky, Alaska....

5. Chất liệu của tủ đông 

 


Tủ đông thường có chất liệu dàn lạnh 2 loại chính là dàn lạnh nhôm và dàn lạnh đồng.
Đồng có khả năng hấp thu nhiệt và dẫn nhiệt cao hơn nhôm. Dàn lạnh đồng có độ bền cao hơn so với nhôm, làm lạnh nhanh và sâu hơn, hoạt động hiệu quả nhiều hơn dàn lạnh nhôm.

Qúy khách hàng có thể tham khảo nhiều loại tủ đông, dung tích khác nhau, nhiều hãng để lựa chọn: Thanh lý Tủ mát TPHCM

 

 

 


 

 

 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866