Nên lựa chọn thế nào giữa Tủ Lạnh và Tủ Đông

Tủ đông là những loại tủ làm lạnh với công suất lớn có thể đưa nhiệt độ lạnh xuống mức âm 18 độ C. So với tủ lạnh thì các loại tủ đông có nhiều không gian lưu trữ thực phẩm với thời gian bảo quản lâu

Chi tiết bài viết

Nên lựa chọn thế nào giữa Tủ Lạnh và Tủ Đông

 

Tủ đông là những loại tủ làm lạnh với công suất lớn có thể đưa nhiệt độ lạnh xuống mức âm 18 độ C. So với tủ lạnh thì các loại tủ đông có nhiều không gian lưu trữ thực phẩm với thời gian bảo quản lâu hơn. Tủ đông lạnh giúp làm chậm quá trình phân hủy thức ăn, thực phẩm sẽ giữ được mùi vị và giá trị dinh dưỡng.

 

Tủ đông khác gì tủ lạnh ?

Tủ đông khác gì tủ lạnh là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Về cơ bản thì nguyên lý hoạt động của tủ lạnh và tủ đông đều giống nhau. Tủ đông chủ yếu sử dụng bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến với số lượng lớn trong thời gian dài.

  • Về sự khác nhau, vốn dĩ hai loại tủ này có sự so sánh sự khác nhau là trên thực tế hai loại thiết bị này đều sử dụng để bảo quản thực phẩm bao gồm cả thực phẩm trữ đông và thực phẩm sử dụng hàng ngày.
  • Về thời gian làm lạnh, đối với tủ đông thì khả năng làm lạnh nhanh hơn chỉ trong vòng từ 30 phút đến 3h mức nhiệt dưới hoặc bằng âm 18 độ C. Trong khi, tủ lạnh khả năng làm lạnh lâu hơn phải mất từ 3h-18h mới đạt mức nhiệt âm 18 độ 
  • Về bảo quản thực phẩm: Tủ đông chủ yếu bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến với số lượng lớn trong thời gian dài. Còn với tủ lạnh thì có thể bảo quản thực phẩm chín và thực phẩm sống trong thời gian ngắn.
  • Về phạm vị sử dụng thì tủ đông thường được dùng trong các quán ăn, nhà hàng, còn tủ lạnh thì dùng cho quy mô hộ gia đình.
  • Về giá thành thì tủ đông có giá thành rẻ hơn so với tủ lạnh. Tủ đông thiết kế đơn giản, có loại 1 ngăn đông hoặc 2 ngăn đông, làm lạnh riêng biệt. Còn với tủ lạnh thì nhiều mẫu mã, đa dạng.

 

Tư vấn nên mua tủ lạnh hay tủ đông tốt hơn ?

  • Nên mua tủ lạnh hay tủ đông thì khách hàng cần phải xác định được nhu cầu sử dụng  như thế nào để có thể lựa chọn phù hợp.
  • Nếu gia đình bạn sử dụng ít thì bạn chỉ cần lựa chọn tủ lạnh để sử dụng. Tính năng sử dụng của tủ có thể bảo quản được thực phẩm chưa qua chế biến với ngăn tủ làm đá và ngăn làm mát ở dưới bạn có thể bảo quản thực phẩm đã qua chế biến hoặc rau củ quả tươi.
  • Nhưng nếu gia đình bạn làm kinh doanh thực phẩm, việc bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến với số lượng lớn thì nên chọn tủ đông. Khả năng làm lạnh nhanh và nhiệt độ xuống âm dưới 18 độ C giúp bảo quản được thực phẩm chưa qua chế biến với thời gian lâu hơn.
  • Về giá cả thì trên thị trường hiện nay tủ lạnh có mức giá cao hơn so với tủ đông, chính vì thế khách hàng khi cần lựa chọn mua tủ đông hay tủ lạnh thì cần dựa vào nhu cầu sử dụng và số tiền mình có để lựa chọn loại phù hợp.

 

Đặc tính cơ bản của tủ lạnh

Công ty TNHH Điện Máy Lê Anh

Nhiệt độ của tủ lạnh làm lạnh không quá sâu, ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 độ C sử dụng bảo quản thực phẩm sử dụng hằng ngày, thực phẩm tươi mát, thực phẩm đã qua chế biến.

Dòng tủ lạnh có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng giá thành hơi cao hơn so với tủ đông.

 

Đặc tính cơ bản của tủ đông

Công ty TNHH Điện Máy Lê Anh

Tủ đông làm lạnh sâu xuống nhiệt độ âm 18 độ C trong vòng tối đa 30 phút sử dụng để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài từ nửa năm đến 1 năm.

Tủ đông thường được thiết kế với kích thước lớn để có thể bảo quản thực phẩm với số lượng nhiều trong thời gian dài mà không sợ bị hư hỏng. Ngăn mát, ngăn đông với cửa nắp đậy phía trên giúp đóng kéo để lấy thực phẩm dễ dàng. Bên cạnh đó, bên ngoài tủ còn được thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ giúp điều chỉnh khí lạnh mà không cần mở tủ tránh hao phí điện năng.

Tủ đông được cấu tạo vô cùng tiện lợi với 4 bánh xe dưới tủ giúp chịu lực và giúp di chuyển dễ dàng hơn khi đổi vị trí đặt tủ.

 

 

Hiện tại Khách hàng mua tủ đông cũtủ mát cũtủ bia sệt cũtủ bánh kem cũ,...và các sản phẩm khác tại Điện máy Lê Anh sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng và có mặt nhanh chóng để phục vụ khách hàng, cụ thể như sau:

 

Điều kiện được bảo hành

  • Khách hàng mua tủ đông cũtủ mát cũtủ bia sệt cũtủ bánh kem cũ,...và các sản phẩm khác tại ĐIỆN MÁY LÊ ANH
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không chắp vá, tẩy xóa và thấy rõ ngày tháng mua sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn hoặc giấy tờ chứng minh đã mua sản phẩm tại cửa hàng ĐIỆN MÁY LÊ ANH, phiếu bảo hành bị tẩy xóa, chắp vá, không thấy rõ ngày tháng năm.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người mua như: không cắm đúng nguồn điện, nguồn điện bị chập chờn, lắp đặt máy không đúng kỹ thuật, sử dụng máy không đúng hướng dẫn
  • Sản phẩm đã bị tháo dở, sửa chữa, lắp ráp của đơn vị khác ngoài ĐIỆN MÁY LÊ ANH

 

Bao vận chuyển TP HCM Bảo hành miễn phí tận nhà 2 năm 


 

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm Tủ 2 ngăn đông SUMIKURA 600L. Model: SKF-600D , cần thêm các thông tin về hình ảnh , tình trạng sản phẩm, chế độ bảo hành thì liên hệ Mr Anh ( 0967430866-0899089619 ). Hoặc đến  Địa chỉ ; 264/13/3B Lê Đình Cẩn, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM để xem trực tiếp sản phẩm.

 

 

ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH LÊ ANH 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866