MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC TỦ LẠNH CŨ TỐT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Tủ lạnh được biết đến là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp cho việc bảo quản đồ ăn được dễ dàng hơn cũng như tiện lợi trong việc sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên nhiều người lại muốn

Chi tiết bài viết

MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC TỦ LẠNH CŨ TỐT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Tủ lạnh được biết đến là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp cho việc bảo quản đồ ăn được dễ dàng hơn cũng như tiện lợi trong việc sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên nhiều người lại muốn sử dụng tủ lạnh cũ thay vì đầu tư một khoản tiền lớn để mua sản phẩm mới với mức chi phí lớn. Liệu chăng sử dụng tủ lạnh cũ có tốt? Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũ cũng kém chất lượng nếu như bạn biết cách lựa chọn cũng như kiểm tra. Hãy cùng Điện máy Lê Anh tìm hiểu một số lưu ý khi chọn mua tủ lạnh cũ mà bạn cần biết để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh cũ? 

MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC TỦ LẠNH CŨ TỐT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Tủ lạnh cũ luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi xét về giá thành, bạn chỉ cần bỏ với một khoản chi phí vừa phải, thậm chí ít hơn rất nhiều so với giá của sản phẩm mới - bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh cho gia đình. Dễ dàng, tiện lợi trong việc sử dụng nhưng không quá tốn chi phí. Bên cạnh đó, nhiều gia đình không muốn mua tủ lạnh mới vì khi mua mới giá thành quá đắt, không đủ tài chính để mua. Chính vì thế mua một chiếc tủ lạnh cũ nhưng bạn vẫn sở hữu sản phẩm mà mình yêu thích - Tại sao không? 

Không những thế, khi chọn mua tủ lạnh cũ bạn còn có những chương trình ưu đãi cũng như chính sách bảo hành từ phía cửa hàng. Chính vì thế nếu như có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp. 

Sản phẩm cũ không phải lúc nào cũng kém chất lượng như lời đồn nếu như bạn biết cách lựa chọn. Khi bạn cần mua, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn mua được sản phẩm tủ lạnh cũ mà bạn ưng ý nhất. 

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh không đông đá

Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh cũ

Khi chọn mua tủ lạnh cũ, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây: 

MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC TỦ LẠNH CŨ TỐT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

1. Kiểm tra thông tin sản phẩm tủ lạnh cũ 

Khi mua lại sản phẩm, bạn nên lựa chọn những loại tủ có thương hiệu trên thị trường như tủ lạnh LG, tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Panasonic... Hàng trôi nổi sẽ có giá rẻ hơn nhưng đi kèm với đó là rủi ro nhiều hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, đừng quên tìm hiểu tủ lạnh bạn định mua thuộc đời nào.

Các loại tủ đời thấp thường chạy yếu, công suất làm lạnh kém hoặc chậm hơn với các dòng đời cao. Chính bởi vậy sẽ rất tốn điện năng mà hiệu quả làm mát, bảo quản thực phẩm sẽ không cao. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi người bán rằng tủ lạnh đã được sử dụng trong bao lâu vì thông thường tuổi thọ của 1 chiếc tủ sẽ khoảng trên 10 năm. Do đó, nếu tủ đã dùng trên 10 năm thì sẽ không còn cho hiệu quả năng lượng tốt.

2. Kiểm tra đèn phát sáng trong tủ lạnh cũ

Nếu bạn mở cửa mà bóng đèn không sáng thì có thể do kẹt công tắc hoặc nếu công tắc vẫn ổn thì có nghĩa là bóng đèn đã bị cháy. Đồng thời, bạn đừng quên kiểm tra khi đóng cửa tủ, bằng cách đặt một chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh hẹn giờ và không bật flash vào và chụp lại bên trong tủ lạnh khi chưa đóng tủ.

3. Kiểm tra phần bên trong của tủ lạnh cũ

Lớp vỏ bên trong tủ phải còn sáng bóng, không có vết nứt. Các ngăn kệ trong tủ khi kéo ra/vào có khớp hay không, nếu chúng bị kẹt, bạn có thể trao đổi giảm giá chiếc tủ định mua với người bán hàng. Đối với các kệ, bạn nên kiểm tra xem chúng có vết nứt hay không, nếu có thì bạn không nên chọn nó. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thử xem điều kiện hoạt động của nút điều chỉnh nhiệt độ, nếu nó không hoạt động thì bạn cũng không nên chọn nó.

4. Kiểm tra phần tản nhiệt phía sau tủ lạnh cũ

Khi lưới tản nhiệt tích nhiều bụi thì sẽ làm tủ lạnh tiêu hao nhiều điện năng hơn để làm lạnh, dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng cao (hoặc tủ hoạt động nhưng khả năng làm lạnh kém). Dó đó, nên chọn tủ có lưới tản nhiệt sạch sẽ. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh cho lưới tản nhiệt này.

5. Kiểm tra tổng quát vỏ bên ngoài tủ lạnh cũ 

Bạn đừng quên kiểm tra xem vỏ ngoài có bị bóp méo hay biến dạng không. Tuyệt đối tránh chọn tủ mà lớp vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt vì có thể thiết bị sẽ bị rò điện. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng bút thử điện chạm vào bề mặt ngoài của vỏ tủ, nếu có dấu hiệu bị rò điện thì rõ ràng chiếc tủ lạnh đó không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản tủ lạnh khi không sử dụng

Nên chọn mua tủ lạnh cũ ở đâu? 

Điện máy Lê Anh là địa chỉ tin cậy hàng đầu với những mẫu mã tủ lạnh/ tủ đông cũ giá thành tốt nhất. Chúng tôi là điểm đến của nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua sản phẩm tại Điện máy Lê Anh, các bạn sẽ được đảm bảo: 

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 

- Đảm bảo về giá thành sản phẩm, cạnh tranh mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình. 

- Chúng tôi với nhiều mẫu mã tủ lạnh/ tủ đông/ tủ làm kem/... bạn có thể thả ga lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn giúp khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp yêu cầu của bạn.

Nếu như bạn đang cần tìm mua tủ lạnh cũ với giá thành tốt - chất lượng cao, mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Anh ( 0967430866 - 0899089619). Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ: 264/13/3B Lê Đình Cẩn, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM.

 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866