Mở siêu thị kinh doanh thực phẩm sạch cần những loại tủ mát, tủ đông nào?

Mở siêu thị kinh doanh thực phẩm sạch cần có nguồn vốn, nguồn thực phẩm , bên cạnh đó còn những thiết bị bảo quản thực phẩm sao cho phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng.

Chi tiết bài viết

Mở siêu thị kinh doanh thực phẩm sạch cần những loại tủ mát, tủ đông nào?

Ngày nay, ngành kinh doanh thực phẩm sạch đang là một trong những ngành được đầu tư nhiều, bởi người dân ngày càng có xu hướng lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng. Nếu như bạn đang có ý định mở cửa hàng hoặc siêu thị kinh doanh thực phẩm thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng điện máy Lê Anh tìm hiểu về các loại tủ đông và tủ mát thích hợp dùng cho việc kinh doanh thực phẩm sạch nhé! 

1. Tủ mát trưng bày thực phẩm không cửa

Đây là một mẫu tủ mát thông dụng được hầu hết các siêu thị và cửa hàng sử dụng vì đặc tính trưng bày và tiện lợi. Với thiết kế không cửa, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ cũng có thể sử dụng bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau như trái cây, nước ngọt, thức ăn nhanh, sữa chua.....

 


Tủ được thiết kế nhiều ngăn để tận dụng trưng bày được nhiều sản phẩm khác nhau. Bên trong tủ còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng, tiết kiệm điện, giúp cho thực phẩm bắt mắt hơn, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm muốn mua.
Bên cạnh đó, tủ cũng đa dạng về kích thước, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc tủ phù hợp với không gian mà không cần phải đắn đo. 

 


2. Tủ đông nằm mặt kính trưng bày 

Tủ đông siêu thị dáng nằm, đây là loại tủ đông không còn xa lạ với hầu hết mọi người, và nó được sử dụng phổ biến rộng rãi vì tính tiện lợi và thẩm mỹ.

 


Tủ có thiết kế mặt kính là kính cường lực siêu bền, tránh tình trạng vỡ trong quá trình sử dụng. Với thiết kế tay nắm dễ dàng kéo qua 2 bên, mép cửa có gioăng cao su để giúp hơi lạnh không bị thoát ra ngoài.
 


Tủ thiết kế các khoan tủ cực rộng, bảo quản được nhiều thực phẩm khác nhau. Chia thành nhiều giỏ lưới khác nhau để dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm kiếm.
Máy nén nhập khẩu, dàn lạnh ống đồng có tác dụng nhiệt cực nhanh, làm lạnh sâu tiết kiệm điện năng tối đa so với các dàn tủ đông dàn lạnh nhôm. Việc bảo quản các loại thực phẩm như thịt cá, hải sản tươi sống sẽ giữ được màu sắc, hương vị, và không bị mất chất dinh dưỡng. 

3. Tủ mát đứng mặt kính 

Tủ mát đứng cũng là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì tính tiện lợi và linh hoạt. Tủ mát được chia thành nhiều loại như tủ mát 1 cánh, 2 cánh hoặc 3 cánh...phù hợp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

 


Tủ mát được trang bị bánh xe ở các góc, để dễ dàng di chuyển phù hợp với không gian. Tủ được chia thành nhiều ngăn, dễ dàng trưng bày và sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý. 
 


Bên trong tủ được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng, bản nhiệt độ phía bên ngoài dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thực phẩm cần bảo quản. Dàn lạnh ống đồng làm lạnh sâu, tiết kiệm điện năng tối đa. 

Điện máy Lê Anh mong rằng sau bài viết này sẽ giúp cho mọi người dễ dàng lựa chọn những loại tủ đông và tủ mát phù hợp. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều loại tủ khác tại : Thanh lý tủ mát TPHCM


 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866