HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY LÀM KEM TƯƠI TỐT NHẤT

Đối với những người có ý tưởng định kinh doanh kem tươi thì việc lựa chọn máy làm kem tươi vô cùng quan trọng và cần thiết. Tùy vào mục đích của người sử dụng, bạn sẽ có cách chọn máy làm kem tươi cho

Chi tiết bài viết

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY LÀM KEM TƯƠI TỐT NHẤT

Đối với những người có ý tưởng định kinh doanh kem tươi thì việc lựa chọn máy làm kem tươi vô cùng quan trọng và cần thiết. Tùy vào mục đích của người sử dụng, bạn sẽ có cách chọn máy làm kem tươi cho riêng mình. Tuy nhiên với những người mới kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc chọn mua máy làm kem vẫn còn nhiều vướng mắc. Để giúp bạn có thêm cho mình kinh nghiệm trong việc chọn máy làm kem tươi, hãy cùng Điện máy Lê Anh tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý gì khi chọn mua máy làm kem tươi? 

Nếu như bạn đang quan tâm và cần tìm mua máy làm kem tươi, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây để chọn được máy làm kem tươi chất lượng, đảm bảo trong quá trình sử dụng:

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY LÀM KEM TƯƠI TỐT NHẤT

1. Cấu tạo máy làm kem tươi như thế nào? 

Máy làm kem tươi với cấu tạo gồm 3 phần:

- Phần lốc làm lạnh

- Dàn lạnh, dàn nóng

- Trục xoay đánh kem.

Đây là cấu tạo của một máy làm kem tươi. Nếu như bạn đang cần tìm một số mẫu máy làm kem tươi cũ, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng 3 bộ phần này cũng như bề ngoài của máy làm kem để chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất. 

2. Tham khảo về thông tin của máy làm kem tươi 

Đặc biệt khi mua máy làm kem tươi, bạn cần quan tâm đến các thông tin như: model, điện áp,... để kiểm tra chất lượng máy tốt nhất. Vì mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của mỗi người mỗi khác cho nên việc chọn máy làm kem tươi cũng có sự khác biệt. Hãy nhớ điều này nhé. 

3. Giá thành sản phẩm

Khi chọn mua máy làm kem tươi thì giá thành là điều bạn nên quan tâm. Đa phần nếu như bạn mua mới 100% thì chất lượng cũng như giá thành ở những địa chỉ bán thì ngang nhau, chỉ chênh lệch một khoản không đáng kể. Tuy nhiên nếu như mua máy làm kem tươi cũ, bạn cần đến nhiều địa chỉ để tham khảo về chất lượng cũng như giá thành nhé. Hãy lựa chọn sản phẩm với giá thành phù hợp với chất lượng, tránh việc mua cũng nhưng lại "tiền mất tật mang".

4. Tham khảo về mẫu mã của máy làm kem tươi 

Thông thường, máy làm kem tươi được chia ra thành: máy làm kem tươi 1 vòi máy làm kem tươi 3 vòi. Cụ thể: 

- Máy làm kem tươi 1 vòi:  Máy làm kem tươi 1 vòi thường được sử dụng tại các nhà hàng, quán cafe nhỏ, phục vụ lượng khách vừa phải.... Sau khi lấy kem ra khỏi máy, chúng ta cho vào tủ đông để bảo quản chúng. 

- Máy làm kem tươi 3 vòi: Máy làm kem tươi 3 vòi được chia ra thành 3 hương vị kem khác nhau tùy vào người sử dụng mix như thế nào. Nếu bạn dùng bột làm kem đã pha trộn vị Dâu và vị Vani thì vòi thứ nhất sẽ cho ra kem Dâu, vòi giữa sẽ là kem mang hương vị Dâu + Vani, vòi cuối cùng làm kem Vani. Máy có chế độ giữ lạnh, giúp kem được bảo quản qua đêm mà không bị ôi thiu. Máy làm kem tự động chỉ cần một thao tác nhấn nút "auto". 

Xem thêm: Có nên mua tủ bánh kem cũ không?

Nên chọn mua máy làm kem tươi cũ ở đâu? 

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY LÀM KEM TƯƠI TỐT NHẤT

Điện máy Lê Anh là địa chỉ tin cậy hàng đầu với những mẫu mã tủ bánh kem cũ/tủ lạnh/ tủ đông cũ/máy làm kem tươi cũ... giá thành tốt nhất. Chúng tôi là điểm đến của nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua sản phẩm tại Điện máy Lê Anh, các bạn sẽ được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 

- Đảm bảo về giá thành sản phẩm, cạnh tranh mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình. 

- Chúng tôi với nhiều mẫu mã tủ lạnh/ tủ đông/ tủ làm kem/... bạn có thể thả ga lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn giúp khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp yêu cầu của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua tủ bánh kem cũ tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Anh ( 0967430866 - 0899089619). Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ: 264/13/3B Lê Đình Cẩn, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM.

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866