5 loại thực phẩm không được để trong tủ lạnh

Điện máy - Điện lạnh LÊ ANH chuyên bán tủ lạnh cũ giá rẻ với nhiều hãng sản xuất và dung tích khác nhau. Tủ lạnh cũ còn mới 90%, block zin chưa qua sửa chữa, tiết kiệm điện, cơ chế làm lạnh nhanh. Bảo

Chi tiết bài viết

05 loại thực phẩm KHÔNG NÊN để trong tủ lạnh

05 loại thực phẩm KHÔNG NÊN để trong tủ lạnh

- Các loại rau: Cà rốt, bí đỏ, dưa, hành... có thể lưu trữ ở nhiệt độ phòng. Dưa chuột, ớt xanh để trong tủ lạnh một thời gian dài sẽ có xu hướng bị mềm và thối.

- Trái cây nhiệt đới: Chuối, xoài, trái cây nhiệt đới và cận nhiệt đới có khả năng thích ứng nhiệt độ thấp, nếu được đặt trong tủ lạnh, trái cây được giữ lạnh nhưng sẽ ảnh hưởng đến hương vị.

- Bánh ngọt: Các loại bánh và thực phẩm giàu tinh bột khác để trong tủ lạnh sẽ nhanh chóng bị khô cứng.

- Thịt chế biến sẵn: Thịt xông khói, dăm bông và các loại thịt muối khác nên để ở nơi thoáng mát, thông gió sẽ đảm bảo hương vị tốt hơn là trong tủ lạnh. Vì độ ẩm trong tủ lạnh quá lớn dễ khiến cho thịt có mùi hôi. Bạn cũng nên lưu ý không lưu trữ thịt quá lâu nhé!

- Thực phẩm đông lạnh đã rã đông: Những thực phẩm đông lạnh sau khi được ra đông, tan hoàn toàn lớp băng đá thì vi khuẩn sẽ xâm nhập và nhân lên rất nhanh. Do đó, thực phẩm đã rã đông không nên cho lại vào tủ lạnh. Vì thế, tốt nhất hãy chia thành từng phần nhỏ thích hợp với mỗi lần bạn chế biến. Làm như vậy sẽ tránh được tình trạng trên.

Ngoài ra, khi lưu trữ trong tủ lạnh, tránh để các thực phẩm sống và chín lẫn lộn với nhau, để ngăn chặn mùi hôi thì nên sử dụng túi nilon hoặc màng bọc thực phẩm.\.

 

 

ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH LÊ ANH

Đ/c: 784 Hương Lộ 2, P Bình Trị Đông A, Q Bình Tân

Điện thoại/zalo: 0967430866

Website: www.dienmayleanh.com

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866