Thanh lý sản phẩm Tủ mát Sumikura 450L. Model: SKSC-450

Điện máy Lê Anh đang thanh lý sản phẩm Tủ mát Sumikura 450L. Model: SKSC-450. Nhấp vào bài viết để xem chi tiết sản phẩm hoặc liên hệ 0967430866 - 0899089619 để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ cho bạn

Chi tiết bài viết

Thanh lý sản phẩm Tủ mát Sumikura 450L. Model: SKSC-450

Điện máy Lê Anh đang thanh lý sản phẩm Tủ mát Sumikura 450L. Model: SKSC-450. Sản phẩm thanh lý vẩn đảm bảo những yếu tố về thông số Kỹ thuật - Đặc tính như sản mới. 

Thông số kỹ thuật

     
Model SKSC-450
Thương hiệu Sumikura
Dung tích 450 lít
Công suất 350 W
Điện áp 220/50 V/Hz 220/50 V/Hz
Điện năng tiêu thụ 3.8 kwh/24h
Công suất 350 W
Đèn Led chiếu sáng
Hiển thị nhiệt độ Digital
Cửa kính LOW-E chống đọng sương
Tay nắm mở cửa - Khóa
Nhiệt độ 2 ~ 10oC
Dàn lạnh Đồng
Môi chất lạnh R134A
Vỉ ngăn của tủ mát Wire/4
Hệ thống làm lạnh No Frost
Kích thước máy (D x R x C) 655 x 685 x 2110 mm
Trọng lượng máy?đóng gói 103/119 Kg
Xuất xứ Malaysia
Bảo hành 24 tháng

 

 

Tính năng nổi bật của tủ mát Sumikura SKSC-450

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Tủ mát Sumikura SKSC-450 có thiết kế 1 cánh sang trọng, nhỏ gọn phía bên trong tủ được bao phủ bởi lớp nhựa ABS màu trắng sáng. Nhờ vậy, tủ sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, hợp vệ sinh, phù hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm. Với thiết kế bắt mắt của dòng sản phẩm, bạn có thể dễ dàng trưng bày trong bất kỳ không gian nào. Không chỉ có vậy, lòng tủ có khả năng chịu va đập cao. Cánh cửa tủ được thiết kế từ kính trong suốt chịu lực 2 lớp, ở giữ hút chân không giúp bạn dễ dàng quan sát, lấy và sắp xếp thực phẩm. Tay cầm có thiết kế chìm chắc chắn, tiết kiệm diện tích. Thiết kế sần nhẹ chống trơn trượt, cửa mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Hệ thống đèn LED được trang bị làm nổi bật không gian phía trong tủ, phù hợp với việc trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng, siêu thị.

Bảng hiển thị nhiệt độ tiện ích

Điểm nổi bật ở những chiếc tủ mát Sumikura, đó là được trang bị bảng hiển thị nhiệt độ ngay mặt ngoài tủ. Nhờ vậy, bạn có thể biết được chính xác nhiệt độ trong lòng tủ. Nhờ mức nhiệt chính xác, thực phẩm bảo quản luôn giữ được độ tươi ngon, tránh để nhiệt độ quá thấp hoặc cao gây tới hỏng hàng.

Làm lạnh hiệu quả

Tủ được trang bị dàn lạnh bằng ống đồng 100% giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng. Tủ kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc đảm bảo độ lạnh được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong tủ. Bởi vậy mà tủ làm lạnh nhanh hơn, luôn đảm thực phẩm được bảo quản luôn tươi mát và an toàn.

Công nghệ chống đọng sương

Tủ làm mát của thương hiệu Sumikura được trang bị công nghệ chống đọng sương giúp cửa tủ luôn trong suốt, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình quan sát và lấy thực phẩm.

Gas R600A an toàn

Gas R600A được đánh giá là loại nhiên liệu sạch, chuyên sử dụng cho dòng tủ mát, đông cao cấp. Tủ áp dụng công nghệ gas R600A thường có hiệu quả làm lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu và tiết kiệm điện hơn so với các loại gas khác.

Khóa bảo vệ an toàn

Tủ mát Sumikura có khóa tủ ở phía trên cùng an toàn, tránh trẻ nhỏ nghịch ngơm, ảnh hưởng tới thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẠI ĐIỆN MÁY LÊ ANH

 

Khách hàng mua tủ đông cũtủ mát cũtủ bia sệt cũtủ bánh kem cũ,...và các sản phẩm khác tại cửa hàng chúng tôi sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng và có mặt nhanh chóng để phục vụ khách hàng, cụ thể như sau:

 

Điều kiện được bảo hành

  • Khách hàng mua tủ đông cũtủ mát cũtủ bia sệt cũtủ bánh kem cũ,...và các sản phẩm khác tại ĐIỆN MÁY LÊ ANH
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không chắp vá, tẩy xóa và thấy rõ ngày tháng mua sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn hoặc giấy tờ chứng minh đã mua sản phẩm tại cửa hàng ĐIỆN MÁY LÊ ANH, phiếu bảo hành bị tẩy xóa, chắp vá, không thấy rõ ngày tháng năm.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người mua như: không cắm đúng nguồn điện, nguồn điện bị chập chờn, lắp đặt máy không đúng kỹ thuật, sử dụng máy không đúng hướng dẫn
  • Sản phẩm đã bị tháo dở, sửa chữa, lắp ráp của đơn vị khác ngoài ĐIỆN MÁY LÊ ANH

 

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm Tủ mát Sumikura SKSC-450 cũ, cần thêm các thông tin về hình ảnh , tình trạng sản phẩm, chế độ bảo hành thì liên hệ Mr Anh ( 0967430866-0899089619 ). Hoặc đến  Địa chỉ ; 264/13/3B Lê Đình Cẩn, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM để xem trực tiếp sản phẩm.

 

 

ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH LÊ ANH 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866