Tại sao mỗi gia đình chúng ta nên có một chiếc tủ đông ?

Ngày nay nhu cầu trữ thực phẩm của các gia đình đang tăng cao, việc có một chiếc tủ đông là một điều cần thiết.

Chi tiết bài viết

Tại sao mỗi gia đình chúng ta nên có một chiếc tủ đông ?

Tại sao bạn nên sắm riêng cho gia đình một chiếc tủ đông,nếu nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn lớn thì việc sắm một chiếc tủ đông là điều hoàn toàn cần thiết và hợp lý, hãy cùng điện máy Lê Anh tìm hiểu nhé! 

1. Tủ có 2 ngăn đông-mát tiện lợi

Tủ đông Darling 2 ngăn đông-mát

Dòng tủ đông 2 ngăn đông-mát tiện lợi bảo quản thực phẩm một cách tối đa, giúp tiết kiệm không gian tối ưu

-  Ngăn mát có nhiệt độ từ 0 độ C đến 10 độ C phù hợp để bảo quản nước uống, rau quả, bia, nước ngọt....
 Ngăn đông lạnh với nhiệt độ âm 18 độ C bạn có thể dùng để bảo quản thịt, cá, các loại thực phẩm ăn nhanh, kem hoặc làm đá...


2. Tủ đông có nhiều dung tích để lựa chọn
Trước đây, tủ đông thường được sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, các hộ kinh doanh vì nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Nhưng hiểu được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, tủ đông Darling đã cho ra mắt nhiều loại tủ đông với dung tích và kích thước khác nhau để phù hợp cho nhu cầu của các hộ gia đình, kinh doanh dễ dàng lựa chọn mà không cần phải lăn tăn suy nghĩ. 

 

Tủ đông Darling 

3. Tủ đông có ngăn chứa rộng rãi
Ngày nay, do nhu cầu phát triển của xã hội, nhiều gia đình không có nhiều thời gian để đi chợ, nên việc chọn một chiếc tủ đông phù hợp để trữ nhiều loại thực phẩm trong nhiều ngày là việc hết sức cần thiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm, an toàn vệ sinh. 

 

4. Có thể tận dụng để kinh doanh 
Chúng ta có thể tận dụng tủ đông để kinh doanh song song với việc bảo quản thực phẩm cho gia đình, vừa sử dụng tủ đông hiệu quả, vừa kiếm thêm thu nhập.
Tủ đông có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau nên ngại gì mà chúng ta không kết hợp kinh doanh như nước giải khát, kem.....
Hy vọng qua bài viết này, điện máy Lê Anh sẽ giúp mọi người thêm động lực chọn cho gia đình một chiếc tủ đông phù hợp nhé !

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866