Nên mua tủ lạnh cũ hay tủ lạnh mới

Thanh lý các loại tủ đông, tủ mát giá rẻ. Chế độ bảo hành 1 năm. Bao vận chuyển TPHCM. Liên hệ: 0967430866. Địa chỉ: 264/13/6 Lê Đình Cẩn, Q Bình Tân, TPHCM

Chi tiết bài viết

Nên mua tủ lạnh cũ hay tủ lạnh mới

Ưu nhược điểm của tủ lạnh cũ

Ưu điểm:

Điểm tuyệt vời nhất khi quyết định mua tủ lạnh cũ chính là giá cả vô cùng rẻ. Thông thường, những sản phẩm này sẽ giảm giá còn một nửa so với các loại mới. Với những thương hiệu lớn thì mức giá giảm sẽ rơi vào khoảng 1/3 hoặc 1/4 tùy vào thời gian và dung tích của tủ lạnh.

Đừng vội kết luận rằng những tủ lạnh cũ thường có chất lượng không tốt. Thật chất, bạn vẫn có thể sở hữu được sản phẩm tốt nếu biết cách chọn lựa. Tủ lạnh cũ có thể là những sản phẩm đã qua sử dụng, đổi trả hay tồn kho quá lâu. Do đó khi chọn mua sản phẩm, bạn hãy để ý kỹ các bộ phận bên trong. Mẹo để mua được tủ lạnh cũ mà vẫn sử dụng tốt là hãy đến những cửa hàng bán đồ cũ uy tín hoặc các trung tâm điện máy lớn. Tại những nơi này, bạn không chỉ sở hữu được sản phẩm tốt mà giá cả lại còn rất phải chăng.

Khi mua tủ lạnh cũ, bạn cần kiểm tra kỹ phần động cơ bên trong.

Nhược điểm:

Tủ lạnh cũ thường không được tích hợp các công nghệ hiện đại như công nghệ cấp đông mềm, giữ lại vitamin trong thực phẩm, khử mùi và diệt khuẩn,…Do đó, người dùng sẽ rất khó khăn khi muốn có những chức năng này trong sản phẩm cũ.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh mới

Ưu điểm:

Ngày nay, để cạnh tranh lẫn nhau, các thương hiệu đã tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều, khử mùi,…vào trong các sản phẩm tủ lạnh của mình. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm có những công nghệ mà mình cần.

Ưu điểm nổi trội của các sản phẩm tủ lạnh ngày nay chính là công nghệ tiết kiệm điện. Hầu hết các tủ lạnh thế hệ mới đều sử dụng công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ.

Không những thế, lợi thế lớn của tủ lạnh mới so với tủ lạnh cũ chính là chế độ và thời gian bảo hành. Trong khoảng thời này, nếu có gì không hài lòng hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất thì người dùng có thể đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí. Đặc biệt với những sản phẩm tủ lạnh Inverter thì thời gian bảo hành sẽ cao hơn.

Nhược điểm:

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng những sản phẩm này lại có giá cả khá cao. Những sản phẩm càng tích hợp nhiều công nghệ càng có mức giá cao, có thể hơn 20 triệu. Do đó, đây không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình có tài chính thấp hoặc không có quá nhiều đòi hỏi về các chức năng của một chiếc tủ lạnh.

Vậy nên mua tủ lạnh cũ hay tủ lạnh mới

Cả hai loại sản phẩm tủ lạnh mới và tủ lạnh cũ đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn có kinh tế không khá giả cũng như không đòi hỏi quá cao về các công nghệ được tích hợp trong tủ lạnh thì bạn nên mua tủ lạnh cũ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên đến những nơi uy tín như những trung tâm điện máy lớn để chọn lựa sản phẩm.

Đối với những bạn có kinh tế khá giả, muốn sở hữu sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt là yêu thích công nghệ tiết kiệm điện và kháng khuẩn thì bạn nên mua tủ lạnh mới.

Những sản phẩm tủ lạnh 2017 bán chạy:

 

Có nên mua tủ lạnh cũ hay không là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên quá ham rẻ, mua sản phẩm ở những nơi thiếu uy tín để tránh “Tiền mất, tật mang”.\\

ĐIỆN MÁY - ĐIỆN LẠNH LÊ ANH

Website: www.dienmayleanh.com

 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866