Nên chọn mua tủ đông SANAKY hay ALASKA?

Khi chọn mua tủ đông, có rất nhiều vấn đề mà khách hàng quan tâm như dung tích, kích thước… và đặc biệt là hãng tủ đông nào chất lượng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Chi tiết bài viết

Nên chọn mua tủ đông SANAKY hay ALASKA?

Khi chọn mua tủ đông, có rất nhiều vấn đề mà khách hàng quan tâm như dung tích, kích thước… và đặc biệt là hãng tủ đông nào chất lượng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, Điện máy Lê Anh sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này nhé!

Tìm hiểu về tủ đông Sanaky - ưu điểm và nhược điểm 

Về ưu điểm của tủ đông Sanaky

  • Được sản suất trên dây chuyền hiện đại: Những sản phẩm tủ đông của thương hiệu Sanaky hầu hết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chí chuẩn Nhật Bản với các linh kiện nhập khẩu có độ bền rất cao. 
  • Giúp làm lạnh sâu và ổn định: Nhìn chung, những dòng tủ đông Sanaky thường có độ lạnh tương đối sâu và ổn định. Nhiệt độ ổn định cũng làm cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và không làm mất đi chất dinh dưỡng.
  • Đa dạng mức dung tích cho người sử dụng: Với sự đa dạng về dung tích, tủ đông hãng Sanaky đáp ứng được gần như những nhu cầu sử dụng của người dùng. 
  • Đa dạng mẫu mã khác nhau: Với nhiều kiểu dáng như dáng nằm, dáng đứng hay thiết kế nắp kính lùa hoặc nắp kiểu vali... sẽ rất dễ dàng để bạn có thể chọn cho mình mẫu tủ đông ưng ý.

Về nhược điểm tủ đông Sanaky

  • Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì tủ đông Sanaky cũng còn tồn tại một số điểm hạn chế đó chính là độ lạnh tối đa của tủ chỉ đạt mức khoảng -18oC trong khi một số dòng tủ đông khác sẽ có độ lạnh sâu hơn.
  • Nếu như nhu cầu làm lạnh của bạn không quá lớn, ở mức -18oC đã thích hợp thì lựa chọn tủ đông Sanaky cũng rất hợp lý cho bạn nhé!

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN MUA TỦ MÁT SANAKY DÀNH CHO BẠN

Tìm hiểu về tủ đông Alaska - ưu điểm và nhược điểm 

Về ưu điểm tủ đông Alaska

  • Tủ đông hãng Alaska đạt tiêu chuẩn chất lượng TC ISO 9002, giúp mang tới khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng cho người sử dụng. 
  • Tủ có khả năng giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.
  • Alaska được sản xuất trên dây chuyền với tiêu chuẩn của Mỹ, có chứa lớp foam giữ lạnh rất tốt.
  • Thực phẩm được bảo quản trong tủ đông Alaska luôn giữ những chất dinh dưỡng và độ tươi ngon tốt nhất

Nhược điểm tủ đông Alaska

  • Độ làm lạnh của tủ đông chưa được sâu.
  • Giá thành khá cao, cao hơn so với tủ đông hãng Sanaky.

Vậy nên chọn mua tủ đông Sanaky hay tủ đông Alaska?

Tủ đông Sanaky nhìn chung sẽ có mức giá ổn định và mềm hơn so với dòng tủ đông Alaska. Tuy nhiên dàn lạnh của tủ đông Sanaky thường sẽ được làm từ nhôm trong khi dàn lạnh của tủ đông hãng Alaska hoàn toàn bằng đồng.

Bạn có thể căn cứ vào những điều kiện như kinh tế, nhu cầu sử dụng thực tế để có được cho mình sự quyết định đúng đắn nhất nhé!

Xem thêm: 04 LƯU Ý BẠN CẦN PHẢI BIẾT KHI CHỌN MUA TỦ ĐÔNG

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866