CÓ NÊN CHỌN MUA TỦ BÁNH KEM CŨ KHÔNG?

Để phục vụ việc làm bánh cũng như giữ được độ lạnh nhất định bảo quản bánh, tủ bánh kem là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng. Tuy nhiên nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nên muốn chọn tủ

Chi tiết bài viết

CÓ NÊN CHỌN MUA TỦ BÁNH KEM CŨ KHÔNG?

Để phục vụ việc làm bánh cũng như giữ được độ lạnh nhất định bảo quản bánh, tủ bánh kem là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng. Tuy nhiên nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nên muốn chọn tủ bánh kem cũ, nhiều người lại đặt ra câu hỏi liệu rằng mua tủ bánh cũ có đảm bảo chất lượng không? Đây là câu hỏi chung của nhiều người, chính vì thế hãy cùng Điện máy Lê Anh tìm hiểu những điểm được cũng như hạn chế khi mua tủ bánh kem cũ là gì nhé.

Có nên mua tủ bánh kem cũ không? 

Không chỉ riêng tủ bánh kem cũ, do ảnh hưởng của dịch Covid kéo dài từ năm 2020 đến nay chắc chắn việc đầu tư cũng như chi phí của mỗi doanh nghiệp bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì thế, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ sức để trụ, lắp doanh nghiệp đã giải thể. Quả vậy, việc chọn mua tủ bánh kem cũ là sự lựa chọn tối ưu cho cửa hàng, doanh nghiệp bởi sẽ tiết kiệm được một phần chi phí. 

Tuy nhiên nếu mua tủ bánh kem cũ có nhiều rủi ro hay không? Được gì hay mất gì? Hãy cùng Điện máy Lê Anh tìm hiểu cụ thể những ưu điểm cũng như hạn chế khi tủ bánh kem cũ là gì nhé. Cụ thể như sau: 

CÓ NÊN CHỌN MUA TỦ BÁNH KEM CŨ KHÔNG?

1. Ưu điểm khi mua tủ bánh kem cũ

- Mua tủ bánh kem cũ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. 

- Thay vì đầu tư một khoản tiền lớn để mua được tủ bánh kem mà mình yêu thích, khi mua tủ bánh kem cũ với chi phí ít hơn bạn vẫn có thể sở hữu được sản phẩm mình yêu thích phù hợp với tài chính của mình. 

- Được tư vấn, hỗ trợ chọn mua tủ lạnh cũ giá tốt - chất lượng phù hợp nhất với mình.

- Nếu như tìm được sản phẩm cũng như địa chỉ mua tủ bánh kem cũ uy tín - chất lượng thì mọi chuyện không thành vấn đề.

2. Rủi ro khi mua tủ bánh kem cũ 

Chắc chắn khi mua sản phẩm cũ, những rủi ro xảy ra chắc chắn sẽ cao hơn những điều bạn nhận lại. Bởi: 

- Nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín, bạn sẽ chọn phải những sản phẩm không chất lượng, thời gian sử dụng không dài, ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình sử dụng. 

- Những rủi ro xảy ra về chất lượng chắc chắn sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng bởi liên tục xảy ra những lỗi cơ bản, sử dụng không đều,... Không những thế, khi quá nhiều lỗi xảy ra khiến bạn phải phát sinh thêm chi phí về sản phẩm. Nếu như chọn mua một sản phẩm cũ với giá thành ít hơn nhưng chi phí sửa chữa lại cao hơn, liệu chăng đây có phải là quyết định thông minh hay không? 

- Tùy vào địa chỉ bán hàng sẽ có chính sách ưu đãi về bảo hành hay không. Ở những địa chỉ uy tín, họ sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng cho khách hàng. Nếu như có rủi ro về sản phẩm trong thời gian được bảo hành hay đáp ứng đủ điều kiện, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh cũ tốt nhất

Nên chọn mua tủ bánh kem cũ ở đâu? 

CÓ NÊN CHỌN MUA TỦ BÁNH KEM CŨ KHÔNG?

Điện máy Lê Anh là địa chỉ tin cậy hàng đầu với những mẫu mã tủ bánh kem cũ/tủ lạnh/ tủ đông cũ... giá thành tốt nhất. Chúng tôi là điểm đến của nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, khi mua sản phẩm tại Điện máy Lê Anh, các bạn sẽ được đảm bảo: 

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 

- Đảm bảo về giá thành sản phẩm, cạnh tranh mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình. 

- Chúng tôi với nhiều mẫu mã tủ lạnh/ tủ đông/ tủ làm kem/... bạn có thể thả ga lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn giúp khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp yêu cầu của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua tủ bánh kem cũ tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Anh ( 0967430866 - 0899089619). Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể đến địa chỉ: 264/13/3B Lê Đình Cẩn, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM.

 

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866