Bí quyết chọn mua tủ mát SANAKY dành cho bạn

Sở hữu những thiết kế hiện đại và tính năng tiện lợi, tủ mát dần đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt là ở nhà hàng, siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Một hãng tủ mát được nhắc đến nhiều nhất đó chính

Chi tiết bài viết

Bí quyết chọn mua tủ mát SANAKY dành cho bạn

Sở hữu những thiết kế hiện đại và tính năng tiện lợi, tủ mát dần đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt là ở nhà hàng, siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Một hãng tủ mát được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Sanaky. Bài viết dưới đây, Điện máy Lê Anh sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về bí quyết chọn mua tủ mát Sanaky nhé!

Tủ mát là gì?

Tủ mát chính là thiết bị điện lạnh có khả năng bảo quản độ tươi sống của thực phẩm và hỗ trợ trưng bày các sản phẩm. Với thiết kế có lớp kính trong suốt, giúp nhìn thấy rõ những sản phẩm bên trong. Tủ mát chính xác phù hợp với quy mô như siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng thực phẩm tươi...

tủ mát sanaky

Tiêu chí chọn mua tủ mát phù hợp

  • Ưu tiên chọn tủ mát có thương hiệu uy tín và xuất xứ rõ ràng
  • Lựa chọn về dung tích tủ mát theo nhu cầu dự trữ
  • Cân nhắc thêm về điều kiện tài chính
  • Khả năng tiết kiệm điện năng của tủ mát tốt
  • Tối ưu hóa sự tiện lợi từ tủ mát

Xem thêm: 05 loại thực phẩm KHÔNG NÊN để trong tủ lạnh

 

Bí quyết lựa chọn tủ mát Sanaky theo kích thước

Tủ mát Sanaky 1 cánh

Tủ mát 1 cánh của Sanaky được thiết kế với nhiều ngăn để đồ cũng 1 cánh của mở. Với dung tích là từ 150 lít – 500 lít, tủ mát 1 cánh Sanaky rất thích hợp với khách hàng sử dụng tủ mát để bảo quản, trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng hoa quả nhập khẩu, hay những nhà hàng trưng bày nước giải khát,...

 

 

Tủ mát Sanaky 2 cánh trên dưới

Đặc trưng của thiết kế này là có hai cánh trên, dưới nhằm giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình mở tủ.

 

tủ mát 2 cánh trên dưới

 

Tủ mát 2 cánh trên dưới Sanaky cũng được thiết kế với dung tích từ 150 lít – 500 lít. Rất thích hợp với khách hàng có mục đích sử dụng bảo quản và trưng bày hàng hóa từ nhỏ đến trung bình. Với hai cánh cửa ở trên, dưới, dạng tủ này thích hợp với những cửa hàng cần thường xuyên mở tủ nhiều lần.  

Tủ mát Sanaky 2 cánh bên

 

 

Tủ mát Sanaky 2 cánh bên được thiết kế với dung tích lớn là 1000-1300 lít, phù hợp với những cửa hàng hay các siêu thị mini, cửa hàng hoa quả nhập khẩu, ... có mục đích cao hơn trong việc bảo quản số lượng hàng hóa, sản phẩm và có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Tủ mát Sanaky cho siêu thị

Đặc trưng của thiết kế này là sử dụng kiểu cửa kính để tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại những siêu thị và giúp tiết kiệm không gian tối đa. Tủ mát Sanaky siêu thị còn được thiết kế với dung tích đa dạng, rất phù hợp với những siêu thị vừa đến những siêu thị lớn.

 

tủ mát sanaky cho siêu thị

 

Xem thêm: Những mẫu tủ mát Sanaky được tin dùng hiện nay

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những kinh nghiệm trước khi chọn mua tủ mát Sanaky. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin ngay cho Điện máy Lê Anh nhé!

google-site-verification=I4L1p0GFXdYFxY_3TmdsMyFWu_UVjr4sGswG_Y16ePM
Zalo
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0967430866